Bài tập thực hành hệ thống cấp nước

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Khoa Học - Kỹ Thuật OEM  Xem thêm Sách Khoa Học - Kỹ Thuật bán bởi SACH32 

Mô tả ngắn

Sách - Bài tập thực hành hệ thống cấp nướcTác giả: Nhiều tác giảNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt NamĐơn vị phát hành: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt NamNgày xuất bản:2007Số trang :200Kích th...
: Còn hàng
: Tiki.vn
48.500 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bài tập thực hành hệ thống cấp nước

Sách - Bài tập thực hành hệ thống cấp nước

Tác giả: Nhiều tác giả

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Đơn vị phát hành: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Ngày xuất bản:2007

Số trang :200

Kích thước 19 x 27 cm

Loại bìa: Mềm

Nội dung :

Phương pháp phần tử hữu hạn (PTHH) là phương pháp số giải gần đúng phương trình hay hệ phương trình vi phân với điều kiện biên cho trước. Ngày nay, phương pháp PTHH được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: cơ học vật rắn, cơ học chất lưu, truyền nhiệt, truyền âm, truyền sóng, điện tử trưởng, phản ứng hóa họ Cuốn sách “Phương pháp phần tử hữu hạn” được biên soạn nhằm giới thiệu một số kiến thức như sau:

* Phương pháp xây dựng dạng yếu của bài toán từ dạng mạnh của bài toán. • Thiết lập hệ phương trình PTHH từ dạng yếu của bài toán.

• Giải hệ phương trình PTHH.

• Các vấn đề trên được trình bày và áp dụng cho bài toán đàn hồi với các kết cấu một chiều (thanh, dầ), hai chiều, tấm và vỏ mỏng. • Những phát triển mới của phương pháp PTHH trong tính toán vật liệu và kết cấu

nano gồm phương pháp PTHH trong đàn hồi tuyến tính phi cục bộ và phương pháp

PTHH nguyên tử. Phần lớn các chương đều có ví dụ và bài tập. Cuốn sách gồm 13 chương như sau:

Chương 1 mang đến cho độc giả một số khái niệm cơ bản của phương pháp PTHH thông qua các ví dụ đơn giản như lò xo, thanh chịu kéo nén đúng tâm, thanh chịu xoắn và dầm chịu uốn được phân tích nhờ phương pháp độ cứng trực tiếp.

Chương 2 cung cấp một số kiến thức cơ bản của đàn hồi tuyến tính bao gồm quan hệ ứng suất biến dạng theo định luật Hooke, xây dựng phương trình vi phân với các điều kiện biên Dirichlet và Neumann (dạng mạnh của bài toán).

Chương 3 trình bày dạng yếu của bài toán thông qua nguyên lý di chuyển khả dĩ,

nguyên lý thế năng toàn phần cực tiểu, nguyên lý Hamilton và phương pháp lượng dư với

hàm trọng.

Chương 4 giới thiệu các kiến thức cơ bản để xây dựng hệ phương trình PTHH. Chương 5 xây dựng phương pháp PTHH cho thanh và hệ thanh đồng thời giới thiệu tích phân số hàm một biến.

Chương 6 giới thiệu phương pháp PTHH cho dầm và khung phẳng. Chương 7 giới thiệu phần tử phẳng và ứng dụng của chúng vào bài toán phẳng và đối xứng trục.

Chương 8 và 9 lần lượt giới thiệu phương pháp PTHH trong bài toán tấm và vỏ mỏng. Chương 10 giới thiệu phương pháp PTHH trong bài toán động lực học kết cấu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành NXB Giáo Dục Việt Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
SKU t252125705
d 4512