Bài Tập Phát Triển Năng Lực Ngữ Văn 7/2 (KN)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp II OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp II bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Bài Tập Phát Triển Năng Lực Ngữ Văn 7/2 (KN) Từ năm học 2021–2022, chương trình và sách giáo khoa Ngữ văn Trung học cơ sở mới được triển khai dạy và học trên phạm vi toàn quốc. Để góp phần g...
: Còn hàng
: Tiki.vn
86.400 ₫ 96.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bài Tập Phát Triển Năng Lực Ngữ Văn 7/2 (KN)

Bài Tập Phát Triển Năng Lực Ngữ Văn 7/2 (KN)

Từ năm học 2021–2022, chương trình và sách giáo khoa Ngữ văn Trung học cơ sở mới được triển khai dạy và học trên phạm vi toàn quốc. Để góp phần giúp giáo viên, phụ huynh và học sinh nắm vững những nội dung cơ bản cũng như vận dụng kiến thức vào thực hành, chúng tôi biên soạn cuốn “Bài tập phát triển năng lực Ngữ văn 7”, tập 2.

Sách gồm hai tập, bám sát các nội dung cơ bản theo định hướng phát triển năng lực đọc, viết, nói và nghe của sách giáo khoa Ngữ văn 7, bộ “Kết nối tri thức với cuộc sống”. Nội dung cuốn sách “Bài tập phát triển năng lực Ngữ văn 7”, tập 2, gồm các phần như sau:

– Phần “Kiến thức cơ bản” là các nội dung bắt buộc học sinh phải ghi nhớ, phải nắm chắc, để vận dụng một cách hiệu quả khi làm bài tập.

– Phần “Luyện tập” bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm khách quan, bài tập tự luận và hướng dẫn luyện tập. Nội dung các “Câu hỏi và bài tập” được biên soạn bám sát các câu hỏi trong sách giáo khoa, có mở rộng, nâng cao theo các kỹ năng đọc, viết, nói và nghe. Nội dung “Hướng dẫn luyện tập” là các gợi ý, chỉ dẫn để học sinh kiểm tra lại kết quả các bài tập các em đã làm. Đặc biệt, với dạng bài tập rèn kỹ năng viết, chúng tôi cung cấp thêm một số đoạn văn, bài văn để học sinh tham khảo. Thông qua các câu hỏi trong “Phiếu học tập”, chúng tôi muốn các em rút ra được bài học về cách làm các kiểu bài sau: Viết bài văn nghị luận về một vấn đề trong đời sống (trình bày ý kiến tán thành); Viết bài văn kể lại một sự việc có liên quan đến một nhân vật lịch sử; Viết bài văn nghị luận về một vấn đề trong đời sống (thể hiện ý kiến phản đối một quan niệm, một cách hiểu khác về vấn đề); Viết bài văn thuyết minh về một quy hoặc luật lệ trong trò chơi hay hoạt động; Viết bài văn phân tích một nhân vật văn học yêu thích trong một cuốn sách đã đọc.

Với nội dung và cấu trúc nêu trên, chúng tôi hy vọng cuốn sách sẽ giúp các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh có thêm một tài liệu học tham khảo hữu ích, đáp ứng yêu cầu đổi mới dạy học theo định hướng phát triển năng lực của học sinh.

Trong quá trình biên soạn, cuốn sách khó tránh khỏi những hạn chế. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của quý thầy cô giáo, của các bậc phụ huynh và các em học sinh để cuốn sách hoàn thiện hơn trong những lần tái bản.

Chúng tôi xin cảm ơn các tác giả có các bài viết đã được đưa vào sách này. Nếu có gì thiếu sót, chúng tôi xin được lượng thứ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Cty Giáo Dục Đức Trí
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t253129546
d 4227