Bài Tập Phát Triển Năng Lực Đạo Đức Lớp 2 (Bộ Sách Chân Trời Sáng Tạo)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp I OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp I bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Bài Tập Phát Triển Năng Lực Đạo Đức Lớp 2 (Bộ Sách Chân Trời Sáng Tạo) Quyển sách Bài tập phát triển năng lực Đạo đức 2 được biên soạn nhằm giúp các em học tập, rèn luyện theo các chuẩn mực ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
23.800 ₫ 25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bài Tập Phát Triển Năng Lực Đạo Đức Lớp 2 (Bộ Sách Chân Trời Sáng Tạo)

Bài Tập Phát Triển Năng Lực Đạo Đức Lớp 2 (Bộ Sách Chân Trời Sáng Tạo)

Quyển sách Bài tập phát triển năng lực Đạo đức 2 được biên soạn nhằm giúp các em học tập, rèn luyện theo các chuẩn mực đạo đức, chuẩn mực pháp luật và kĩ năng sống cần thiết, phù hợp với lứa tuổi, được quy định trong chương trình Đạo đức 2. Thông qua các hoạt động được triển khai trong sách, các em không những nắm vững tri thức mà còn được ôn tập, rèn luyện và mở rộng các dạng bài tập CÓ liên quan đến những yêu cầu cần đạt về phẩm chất và năng lực trong chủ đề.

Nội dung sách bao gồm 8 chủ đề đã được được quy định trong chương trình Đạo đức 2 với các bài tập hấp dẫn, đa dạng, nội dung gần gũi với cuộc sống thường ngày. Mỗi chủ đề được thiết kế theo cấu trúc hai phần: phần hoạt động cơ bản tập trung tối đa vào nội dung chính của các yêu cầu cần đạt, được lồng các pha trong cấu trúc bài học phần hoạt động mở rộng khai thác đa dạng các bài tập để các em chủ động vận dụng, phát triển các phẩm chất, năng lực liên quan.

Các em hãy tích cực học tập, rèn luyện theo những hoạt động được hướng dẫn ở quyển sách này. Thầy Cô giáo và người lớn sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ các em trong suốt quá trình học tập. Mong rằng, môn Đạo đức sẽ trở nên gần gũi và mang đến cho các em nhiều điều bổ ích trong cuộc sống.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Cty Phương Nam
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
SKU t176522666
d 4513