Bài tập hóa học hữu cơ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách chuyên đề OEM  Xem thêm Sách chuyên đề bán bởi SACH32 

Mô tả ngắn

Bài tập hóa học hữu cơ - TB lần 2 năm 2021Tác giả: GS. TSKH. Ngô Thị ThuậnNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt NamĐơn vị phát hành:  Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt NamNgày xuất bản:2021Số trang :...
: Còn hàng
: Tiki.vn
75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bài tập hóa học hữu cơ

Bài tập hóa học hữu cơ - TB lần 2 năm 2021

Tác giả: GS. TSKH. Ngô Thị Thuận

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Đơn vị phát hành:  Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Ngày xuất bản:2021

Số trang :216

Kích thước 19 x 27 cm

Loại bìa: Mềm

Nội dung :

   Sau khi xuất bản hai cuốn Hóa học hữu cơ - Phần Bài tập do Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật ẩn hành năm 1999 và 2007 ; tiếp theo là hai tập giáo trình Hóa học Hữu cơ do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ẩn hành năm 2010 và 2011 , chúng tôi tiếp tục giới thiệu tới bạn đọc cuốn Bài tập Hóa học Hữu cơ gồm 6 chương . Nội dung các chương là : Bài tập trắc nghiệm ; Đại cương và tổng hợp hữu cơ 1 ; Tổng hợp hữu cơ 2 ; Cơ chế chuyển hóa một số hợp chất hữu cơ ; Phân tích tổng hợp lùi và Tách riêng từng chất có trong hỗn hợp chất hữu cơ .

   Cuốn bài tập này được dùng để làm tài liệu học tập cho sinh viên các trường đại học , cho học viên cao học và nghiên cứu sinh chuyên về hóa học , nó cũng được dùng làm tài liệu cho cán bộ giảng dạy các trường đại học , cán bộ nghiên cứu , giáo viên các trường trung học phổ thông . học sinh chuyển hóa và những ai quan tâm đến hóa học hữu cơ .

   Mặc dù đã có nhiều cố gắng , nhưng chắc chắn sách còn có những chỗ chưa làm hài lòng bạn đọc , về hướng dẫn giải cũng có thể có những cách giải khác nhau Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp xây dựng để nội dung sách ngày càng được hoàn thiện hơn .

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty Cổ Phần Sách Đại Học Dạy Nghề
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
SKU t248799075
d 4405