Bài Học Diệu Kỳ Từ Chiếc Xe Rác

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp OEM  Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp bán bởi Nhà Sách Vĩnh Thụy 

Mô tả ngắn

Cam kết nói không với "xe rác" khiến cho hạnh phúc và phép lịch sự trở thành hiện thực. Điều này hỗ trợ điều kia trong một vòng tròn khép kín.“Có những người giống như “chiếc xe rác” vậy: họ chứa tro...
: Còn hàng
: Tiki.vn
108.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bài Học Diệu Kỳ Từ Chiếc Xe Rác

Cam kết nói không với "xe rác" khiến cho hạnh phúc và phép lịch sự trở thành hiện thực. Điều này hỗ trợ điều kia trong một vòng tròn khép kín.

“Có những người giống như “chiếc xe rác” vậy: họ chứa trong mình đầy “rác rưởi” - sự thất vọng, tức giận và chán nản. Và tất nhiên, họ phải tìm chỗ để trút bỏ mớ rác rưởi đó. Nếu thấy họ trút lên bạn thì bạn đừng đón nhận. Hãy mỉm cười, vẫy chào, chúc họ vui, rồi tiếp tục công việc của mình. Cứ tin tôi đi, rồi bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn.”

Câu nói trên của một người lái taxi đã khiến David J.Pollay nảy sinh ý tưởng để viết nên “Bài học diệu kỳ từ chiếc xe rác”. Thông qua cuốn sách này, bạn sẽ học được cách vô hiệu hóa “những chiếc xe rác”, không bị những nguyên nhân vụn vặt cản trở con đường hoàn thiện bản thân, bỏ qua những điều tiêu cực nằm ngoài tầm kiểm soát và trân trọng những gì tốt đẹp đang hiện hữu trước mắt.

Lôi cuốn, sáng tạo, nhẹ ở nội dung và hút ở bìa truyện. Bài học diệu kỳ từ chiếc xe rác quả thật là một cuốn sách gối đầu giường tuyệt vời dành cho những ai đang muốn tìm ra cho mình những giá trị mới mẻ trong cuộc sống. Quyển sách hứa hẹn sẽ mang lại những suy nghĩ, những cái nhìn mới tích cực hơn, yêu đời hơn – bắt đầu từ những câu chuyện không đâu lạ lẫm, những dòng thông điệp ngắn ngủi tưởng chừng như đơn giản lại mang những triết lý hết sức to lớn gửi đến tất cả mọi người.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Ngày xuất bản 2020-03-11 23:21:08
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 208
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t249089906
d 4410