Ánh Chớp Tư Duy Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tài chính, tiền tệ OEM  Xem thêm Sách tài chính, tiền tệ bán bởi info book 

Mô tả ngắn

Công ty phát hành: First News - Trí Việt Tác giả: Mohammed bin Rashid Al Maktoum Ngày xuất bản: 2022 Kích thước: 16 x 24 cm Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Số trang: 200 ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
169.000 ₫ 188.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Ánh Chớp Tư Duy Bản Quyền

Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác giả: Mohammed bin Rashid Al Maktoum
Ngày xuất bản: 2022
Kích thước: 16 x 24 cm
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Số trang: 200
Giá: 188.000VNĐ
Loại Bìa: Bìa mềm
Mô tả sản phẩm:
ÁNH CHỚP TƯ DUY
“Ánh Chớp Tư Duy” không chỉ thể hiện những ý kiến trong cuộc Hội nghị mà còn là cái nhìn sâu rộng, đa chiều đã bị cuốn hút từ đầu đến cuối trang sách, với nhiều cung bậc cảm xúc. Không chỉ cảm nhận được tài năng kiệt xuất của người lãnh đạo mà trên hết là cái tâm, là tình yêu dành cho người dân của quốc vương Dubai.
Nhắc đến Dubai, người ta nghĩ đến những điều không thể trở thành có thể, những kỳ tích, những phép màu, đọc cuốn sách và bạn sẽ hiểu được là vì sao. Hãy đọc và bạn sẽ cảm nhận được tinh thần của nhà lãnh đạo chân chính.
Mohammed bin Rashid AlMaktoum đã từng nói: “Một dòng nước đang chảy có bao giờ dừng lại khi gặp một hòn đá không? Dĩ nhiên là không. Nó sẽ rẽ nhánh qua trái, qua phải để tiếp tục hành trình. Tương tự, người tích cực họ tin rằng không có thử thách nào có thể chặn đứng con đường vươn tới mục tiêu của họ”. Chính vì điều đó mà Mohammed bin Rashid AlMaktoum Ngài gửi đến cho tất cả mọi người không chỉ là những người dân của họ mà còn đến với tất cả mọi người trên thế giới khi họ biết nhận thức về điều này. Đặc biệt hơn hết là đối với một người đứng đầu đất nước thì hãy luôn có những tư duy đổi mới và làm thế nào để mang lại hạnh phúc cho người dân.
Bằng tất cả những trải nghiệm thực tế ấy mong rằng tất cả bạn đọc sẽ hưởng được nhiều lợi ích từ cuốn sách này. Đặc biệt đối với giới trẻ và với các quan chức chính phủ. Hãy tận dụng những cơ hội này để học hỏi từ một vị lãnh đạo Ả Rập thành công và giàu kinh nghiệm. Rất xứng đáng để các quốc gia khác học tập, noi theo.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t255612270
d 4513