5 quyển Danh tác Văn học Việt Nam: Truyện Ngắn Nguyên Hồng + Khái Hưng + Nhất Linh + Vũ Trọng Phụng + Tiêu sơn Tráng Sĩ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi BOOKCITY.VN 

Mô tả ngắn

1. Tuyển Tập Truyện Ngắn Nguyên Hồng (Danh tác Văn Học Việt Nam)Nhà xuất bản: Văn HọcTác giả: Nguyên HồngKích thước: 14.5 x 20.5cmSố trang: 433Loại bìa: Bìa mềm----------------" Trong các tác phẩm của...
: Còn hàng
: Tiki.vn
533.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 5 quyển Danh tác Văn học Việt Nam: Truyện Ngắn Nguyên Hồng + Khái Hưng + Nhất Linh + Vũ Trọng Phụng + Tiêu sơn Tráng Sĩ

1. Tuyển Tập Truyện Ngắn Nguyên Hồng (Danh tác Văn Học Việt Nam)
Nhà xuất bản: Văn Học
Tác giả: Nguyên Hồng
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Số trang: 433
Loại bìa: Bìa mềm
----------------
" Trong các tác phẩm của Nguyên Hồng thời kỳ đầu , những tình cảm không những tươi mới , trẻ trung , mà lúc nào cũng được biểu hiện ở cường độ cao: nó phải ngùn ngụt nóng hổi, nó phải đằm thắm thiết tha, nó phải trong ngần tươi mát, Còn những cảnh sắc thì bao giờ cũng lao xao, phấp phới, chói lòa rực rỡ hoặc rùng rùng âm vang Dường như cái sức sống tự bên trong tâm hồn nhà văn, một cái gì say sưa, rạo rực, tha thiết tin yêu đã in dấu lên mọi cảnh vật, mọi màu sắc. Nó làm cho những cảnh sắc đó sôi động hẳn lên, rung lên, vang lên mạnh mẽ, thu hút tình cảm người đọc, khiến cho người ta không thể dửng dưng lạnh nhạt trước một sự chân thành, nồng nhiệt đến như thế ."

2. Tuyển Tập Truyện Ngắn Nhất Linh (Danh Tác Văn Học Việt Nam)

Nhà xuất bản: Văn Học
Tác giả: Nhất Linh
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Số trang: 327
Loại bìa: Bìa mềm
----------------
Nhất Linh còn có bút danh Tam Linh, Bảo Sơn, Lãng Du, Tên thật là Nguyễn Tường Tam, sinh ngày 25/7/1906 tại quê ngoại, huyện Cẩm Giàng, tinh hải dương trong một gia công chức gốc quan lại, mất ngày 7/7/1963 tại Sài Gòn. Quê gốc làng Cẩm Phô, Hội An, Quảng Nam.
Thuở nhỏ, Nhất Linh học ở Hải Dương, rồi học trung học tại trường Bưởi, Hà Nội. Năm 1927, ông học Cao đẳng Mỹ Thuật Hà Nội. Năm 1927, ông du học Pháp rồi về nước với bằng cử nhân Khoa học. Từ 1930, Nhất Linh dạy học ở trường tư thục Thăng Long. Năm 1932, ông làm chủ bút báo Phong Hóa (sau đổi thành Ngày Nay). Năm 1933, ông đứng ra thành lập Tự lực văn đoàn, một tổ chức văn học có ảnh hưởng lớn những năm 1933 - 1939.

3. Tuyển Tập Truyện Ngắn Khái Hưng (Danh Tác Văn Học Việt Nam)
Nhà xuất bản: Văn Học
Tác giả: Khái Hưng
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Số trang: 304
Loại bìa: Bìa mềm
----------------
Nhắc tới Khái Hưng, người ta vẫn thường nhớ tới, những tiểu thuyết lý tưởng, tiểu thuyết luận đề, tiểu thuyết phong tục, nhằm bày tỏ cái hay, cái đẹp, nhân phẩm, giá trị của con người, sự rung động của con tim,  tình người trong cuộc sống. Nhưng bên cạnh đó, Khái Hưng còn có 1 kho truyện ngắn rất phong phú, đa dạng, xuất hiện thường xuyên trên báo Phong Hóa và Ngày Nay. Hơn thế nữa còn được độc giả và những nhà phê bình thời bấy giờ vô cùng mong đợi. 

4. Tiêu Sơn Tráng Sĩ
Nhà xuất bản: Văn Học
Tác giả: Khái Hưng
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Số trang: 520
Loại bìa: Bìa mềm
----------------
Trong lúc ai nấy đương mơ mơ màng màng, bỗng một tiếng pháo nổ. Tức thì chàng công tử cầm chầu vất dùi trống, lanh lẹ rút kiếm thí cho phân suất một nhát.
Tiếng hét ầm ĩ vang thành. Nhưng đó không phải tiếng của các tướng chèo nữa. Những tưởng giả ấy đã trở nên thực cả; cũng thực những binh khí họ cầm trong tay khi ra múa mênh dưới sân khấu.
Họ vừa chém giết bọn binh lính đương mê ngủ, vừa tiến về phía cổng phủ mà bốn chàng khiêng cũi cùng chủ tướng của họ, tức người bị nhốt trong cũi, đã mở toang từ bao giờ.

5. Tuyển Tập Truyện Ngắn Vũ Trọng Phụng (Danh tác Văn Học Việt Nam)
Nhà xuất bản: Văn Học
Tác giả: Vũ Trọng Phụng
Kích thước: 14.5 x 20.5cm
Số trang: 418
Loại bìa: Bìa mềm
---------------
Nhắc đến Vũ Trọng Phụng người ta nghĩ ngay tới một nhà văn tài hoa nhưng bạc mệnh. Có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ, ông sáng tác từ rất sớm và thử nghiệm mình trên nhiều thể loại: viết báo, viết kịch, sáng tác truyện ngắn, truyện vừa, tiểu thuyết, phê bình văn học… Nhưng có thể nói, tiểu thuyết và phóng sự là hai thể loại thành công nhất của nhà văn tài hoa này. Vũ Trọng Phụng được báo giới thời bấy giờ mệnh danh là “ông vua phóng sự đất Bắc”, là “nhà tiểu thuyết trác việt”.
Với giọng văn sắc sảo, mang đậm chất châm biếm, trào phúng và nội dung tư tưởng sâu sắc, các tác phẩm của Vũ Trọng Phụng đều hướng tới chủ đề hiện thực, tố cáo và vạch trần xã hội Việt Nam trước cách mạng tháng 8 - một xã hội bê bối với những tấn trò đời bi kịch. Đọc những trang văn của ông, người ta không khỏi ngậm ngùi, chua chát. Ra đi vì bệnh tật khi mới 27 tuổi đời, khi tài năng đang độ phát triển rực rỡ, Vũ Trọng Phụng để lại trong làng văn và trong lòng độc giả một chỗ trống không dễ gì khỏa lấp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Văn Lang
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t261828336
d 4502