36 TẤM GƯƠNG LÃNH ĐẠO - Dale Carnegie - Nguyễn Văn Thế Anh dịch- Phương Nam - NXB Dân Trí

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi BÌNH BÁN BOOK 

Mô tả ngắn

Qua cuộc đời của “36 tấm gương lãnh đạo” trong cuốn sách này (phần lớn họ là người Anh-Mỹ), hy vọng bạn đọc sẽ có được những hiểu biết nhất định về văn hóa, lịch sử, tâm lý, tình cảm, cách đối nhân xử...
: Còn hàng
: Tiki.vn
279.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 36 TẤM GƯƠNG LÃNH ĐẠO - Dale Carnegie - Nguyễn Văn Thế Anh dịch- Phương Nam - NXB Dân Trí

Qua cuộc đời của “36 tấm gương lãnh đạo” trong cuốn sách này (phần lớn họ là người Anh-Mỹ), hy vọng bạn đọc sẽ có được những hiểu biết nhất định về văn hóa, lịch sử, tâm lý, tình cảm, cách đối nhân xử thế và nghệ thuật lãnh đạo của người Anh-Mỹ, từ đó bạn có thể thấu hiểu sâu sắc hơn các câu chuyện và thông điệp hữu ích từ những người nói tiếng Anh mà bạn sẽ gặp gỡ và trò chuyện trong tương lai (phần lớn họ sẽ là người Anh-Mỹ và những con người có lịch sử gắn bó với người Anh-Mỹ).
Với nội dung tập trung vào tấm gương của 36 nhà lãnh đạo nổi tiếng, bạn đọc sẽ học hỏi được những nguyên tắc và giá trị cốt lõi trong việc trở thành chuyên gia trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình, biết cách đối xử nhân ái với những người lân cận và áp dụng nghệ thuật lãnh đạo hiệu quả vào trong cuộc sống. Qua đó, bạn sẽ xây dựng cuộc đời bạn trên nền tảng NGUYÊN TẮC và GIÁ TRỊ chắc chắn; bạn sẽ kiên định với những điều tốt lành mà bạn mong muốn đóng góp và xây dựng.
Những lời của tác giả Dale Carnegie khi ông viết về cuộc đời của nhà sáng chế máy bay Glenn Martin là minh chứng nổi bật cho sức mạnh của sự bền bỉ và tập trung vào một mục đích duy nhất: “Nếu bạn quyết định chọn một hướng đi trong cuộc đời và nếu bạn không đánh mất mục tiêu dù gặp phải nhiều chướng ngại trên hành trình, thì chắc chắn bạn sẽ đến được một nơi nào đó.”
(Song ngữ Anh –Việt) 36 TẤM GƯƠNG LÃNH ĐẠO
Tác giả: Dale Carnegie - Nguyễn Văn Thế Anh
Nhà phát hành: Phương Nam
NXB Dân Trí
Hình thức: Bìa mềm
***
Thông số cơ bản:
Kích thước: 16x24 cm
Số trang: 452 trang
Khối lượng: 800 gr
Năm phát hành: 2023
***
#36_Tấm_Gương_Lãnh_Đạo
#Phương_Nam
#Thông_Tấn

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Phương Nam Book
Nhà xuất bản NXB Dân Trí
SKU t214608686
d 4317