168 Ý Tưởng Vàng Cho Marketing Sáng Tạo

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng  OEM  Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng bán bởi TruBooks 

Mô tả ngắn

Những người làm nghề khác nhau từ sinh viên đại học, ngành kế hoạch marketing, giáo viên, nhà lập kế hoạch quảng cáo, nhân viên kinh doanh, doanh nhân… đều cần dùng đến sự sáng tạo để cải thiện công v...
: Còn hàng
: Tiki.vn
149.000 ₫ 188.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 168 Ý Tưởng Vàng Cho Marketing Sáng Tạo

Những người làm nghề khác nhau từ sinh viên đại học, ngành kế hoạch marketing, giáo viên, nhà lập kế hoạch quảng cáo, nhân viên kinh doanh, doanh nhân… đều cần dùng đến sự sáng tạo để cải thiện công việc và cuộc sống của họ. Và Marketing cũng không ngoại lệ. 

Rất nhiều người cho rằng sự sáng tạo là tài năng bẩm sinh, mà qua đó chỉ có một nhóm người đặc biệt được thừa hưởng sự sáng tạo – và những người còn lại chỉ tiếc là không có được khả năng đặc biệt đó. Tuy nhiên thì điều này hoàn toàn sai sự thật! Sáng tạo là một kỹ năng, mà đã là kỹ năng thì bất kỳ ai cũng có thể lĩnh hội thông qua cuốn sách “168 Ý tưởng vàng cho Marketing sáng tạo”, cuốn sách này không chỉ tuân theo các nguyên tắc cơ bản của quảng cáo marketing sáng tạo như mức độ phù hợp, tính nguyên bản, đơn giản, rõ ràng, hợp pháp và chân thực, mà còn sử dụng các phương pháp sáng tạo khác nhau. 

Để giúp người đọc tiết kiệm thời gian quý báu và làm chủ tốt hơn các kỹ thuật sáng tạo, cuốn sách được chia thành 11 chương với tổng số 168 loại phương pháp, cho phép người đọc có thể học trong 168 ngày. Bằng cách đọc các “ví dụ” và “phân tích phương pháp” một cách thoải mái mỗi ngày. Người đọc sẽ có thể hiểu sâu hơn về từng phương pháp marketing sáng tạo, từ đó giúp mỗi người thành công trong việc tạo ra ý tưởng marketing sáng tạo. 

168 Ý Tưởng Vàng Cho Marketing Sáng Tạo

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành BIZBOOKS
Ngày xuất bản 2022-10-04 00:41:07
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 308
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t272390629
d 4329