12 Màu Màu Vẽ Acrylic Bút Cực Mịn Điểm Màu Vẽ Acrylic Đánh Dấu Nhanh Khô Không Độc Hại Cho Đá Gốm Giấy Kiếng Cốc Gỗ Vải Vải Màu Sắc Rực Rỡ Đầu Siêu Nhỏ 0.7 Mm (12 Màu Sắc)

Thương hiệu: AngelCityMall | Xem thêm Bút lông bảng AngelCityMall 

Mô tả ngắn

Mua 12 Màu Màu Vẽ Acrylic Bút Cực Mịn Điểm Màu Vẽ Acrylic Đánh Dấu Nhanh Khô Không Độc Hại Cho Đá Gốm Giấy Kiếng Cốc Gỗ Vải Vải Màu Sắc Rực Rỡ Đầu Siêu Nhỏ 0.7 Mm (12 Màu Sắc) ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
200.000 ₫ 306.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 12 Màu Màu Vẽ Acrylic Bút Cực Mịn Điểm Màu Vẽ Acrylic Đánh Dấu Nhanh Khô Không Độc Hại Cho Đá Gốm Giấy Kiếng Cốc Gỗ Vải Vải Màu Sắc Rực Rỡ Đầu Siêu Nhỏ 0.7 Mm (12 Màu Sắc)

Đóng gói: 12 PCS

  • 1. FINE TIP-Mang Lại Cho nhất của bạn phức tạp các ý tưởng với cuộc sống với những nghệ sĩ-chất lượng tốt điểm Acrylic bút. Tốt ngòi là hoàn hảo cho Touch-Up và sắc nét, các chi tiết nhỏ, màu sắc Rực Rỡ với mịn dòng chảy, cung cấp cho dự án của bạn hơn sáng tạo và đa dạng.
  • 2. HOẠT ĐỘNG TRÊN GẦN NHƯ TẤT CẢ CÁC BỀ MẶT-Sử Dụng các bút sơn trên hầu như bất kỳ bề mặt rắn bạn có thể nghĩ đến, bao gồm đá, vải, gỗ, giấy, kim loại, thủy tinh, gốm sứ, nhựa, và thậm Chí cả lốp. Nếu bạn đang vào TỰ LÀM, điều này đặc biệt tuyệt vời-Một bộ của sơn bút cho phép bạn tạo ra vô số các dự án.
  • 3. NON-ĐỘC HẠI, KHÔNG CÓ MÙI-Acrylic đánh dấu sơn phù hợp với TIÊU CHUẨN ASTM D-4236. và EN-71 tiêu chuẩn an toàn Xin Vui Lòng giữ cho khỏi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. An toàn cho Trẻ Em Sử Dụng.
  • 4. An toàn và Thoải Mái-Các Acrylic dựa trên sơn mực là Acid-miễn phí, nhanh khô, không thấm nước và mặt trời bằng chứng mà đảm bảo sự thoải mái ngay cả khi bạn làm việc với họ cho một thời gian dài. 0.7mm thêm-Fine Tip để vẽ, dòng tiền phạt làm việc & chi tiết các dự án DIY. Đá Sơn, tùy chỉnh cốc, rượu vang thủy tinh thiết kế thực hiện dễ dàng hơn.
  • 5. sự lựa chọn lý tưởng của Quà Tặng-Cho Trẻ Em hoặc người lớn những người thích để sơn Lễ Tạ Ơn, Giáng Sinh thẻ, đá, và dự án thủ công khác với các đánh dấu. Các màu sắc sống động và đặc biệt bút tip làm cho nó không có rắc rối hoặc lộn xộn để làm sạch lên, do đó, nó là sự lựa chọn tốt nhất cho món quà của bạn.

12 Màu Màu Vẽ Acrylic Bút Cực Mịn Điểm Màu Vẽ Acrylic Đánh Dấu Nhanh Khô Không Độc Hại Cho Đá Gốm Giấy Kiếng Cốc Gỗ Vải Vải Màu Sắc Rực Rỡ Đầu Siêu Nhỏ 0.7 Mm (12 Màu Sắc)12 Màu Màu Vẽ Acrylic Bút Cực Mịn Điểm Màu Vẽ Acrylic Đánh Dấu Nhanh Khô Không Độc Hại Cho Đá Gốm Giấy Kiếng Cốc Gỗ Vải Vải Màu Sắc Rực Rỡ Đầu Siêu Nhỏ 0.7 Mm (12 Màu Sắc)12 Màu Màu Vẽ Acrylic Bút Cực Mịn Điểm Màu Vẽ Acrylic Đánh Dấu Nhanh Khô Không Độc Hại Cho Đá Gốm Giấy Kiếng Cốc Gỗ Vải Vải Màu Sắc Rực Rỡ Đầu Siêu Nhỏ 0.7 Mm (12 Màu Sắc)

12 Màu Màu Vẽ Acrylic Bút Cực Mịn Điểm Màu Vẽ Acrylic Đánh Dấu Nhanh Khô Không Độc Hại Cho Đá Gốm Giấy Kiếng Cốc Gỗ Vải Vải Màu Sắc Rực Rỡ Đầu Siêu Nhỏ 0.7 Mm (12 Màu Sắc)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu AngelCityMall
SKU l462886784
Bút Lông Đánh Dấu Bút đánh dấu
Bút Đánh Dấu 0.7mm
Bộ 12
Kiểu Mẫu AngelCityMall
Đóng gói 12 Stk.
Kho hàng Quốc tế
d 2919