100 Đề Kiểm Tra Toán 4

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp I OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp I bán bởi khangvietbook 

Mô tả ngắn

100 Đề Kiểm Tra Toán 4Đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong nhà trường nhằm thúc đẩy việc đổi mới phương pháp dạy, góp phần nâng cao chất...
: Còn hàng
: Tiki.vn
35.400 ₫ 59.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 100 Đề Kiểm Tra Toán 4

100 Đề Kiểm Tra Toán 4

Đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong nhà trường nhằm thúc đẩy việc đổi mới phương pháp dạy, góp phần nâng cao chất lượng, đảm bảo thực hiện mục tiêu đào tạo.

Theo phân phối chương trình của Bộ Giáo dục, Môn Toán có 4 lần kiểm tra định kì trong năm học, đó là kiểm tra giữa học kì 1, cuối học kì 1, kiểm tra giữa học kì 2 và cuối học kì 2. Nội dung các đề kiểm tra này phải thể hiện đầy đủ các yêu cầu cơ bản về kiến thức và kĩ năng theo chuẩn chương trình được ban hành.

Trên thực tế việc kieermt ra đánh giá kết quả học tập của học sinh ở nhiều trường còn phiến diện, chưa bán sát mục tiêu giáo dục và chuẩn kiến thức kĩ năng. Để giúp các giáo viên, học sinhc ó tài liệu tham khảo và thử nghiệm, cuốn sách "100 đề kieermt ra toán 4" được biên soạn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Khang Việt Book
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t244168768
d 4129