1 Set Nhãn vở in theo yêu cầu

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dụng cụ học sinh khác No Brand  Xem thêm Dụng cụ học sinh khác bán bởi Thái Phong shop 

Mô tả ngắn

Mua 1 Set Nhãn vở in theo yêu cầu ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 1 Set Nhãn vở in theo yêu cầu

Quy cách 1 Sett:Kích thước nhãn vở: (Dài x Rộng): 66 mm x 40 mmSố lượng: 21 nhãn / 1 tờ Tomy Decan A4. Tổng số 2 tờ = 42 nhãn vởKích thước nhãn sách giáo khoa: (Dài x Rộng): 67 mm x 28 mmSố lượng: 30 nhãn / 1 tờ Tomy Decan A4. Tổng số 1 tờ = 30 nhãn SGKNhững thông cần thiết để in nhãn vở:Khi đặt hàng bạn hãy ghi rõ: Hoặc nhắn tin shop-Tên trường-Tên lớp-Tên bạn-Năm học-Tên vở (nếu bạn không ghi hoặc số lượng vở ít hơn số nhãn bạn đặt, những nhãn còn lại chúng tôi sẽ để mặc định là một hàng chấm (....)

Nhãn vở in theo yêu cầu sẽ tạo cho các bạn học sinh một phong cách riêng, không đụng hàng nếu bạn gửi những ảnh độc đáo của bạn để in nhãn vở. Nếu bạn không có yêu cầu gửi ảnh đặc biệt, bạn có thể chọn những mẫu nhãn vở sẵn có để in lên đó. Shop có hàng trăm mẫu cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, nhãn vở in theo yêu cầu được in luôn cả tên trường, lớp, tên bạn và năm học. Phần vở ghi để trống, bạn chỉ cần điền mỗi tên vở là xong. Thậm chí, nếu bạn yêu cầu, hãy gửi cho shop tên những cuốn vở bạn cần in, shop sẽ in luôn cho bạn.

1 Set Nhãn vở in theo yêu cầuSo sánh nhãn vở đặt in và nhãn vở thường

Vậy tại sao chúng ta lại lựa chọn nhãn vở in theo yêu cầu, nhãn vở in theo yêu cầu có gì khác với các loại nhãn vỡ vẫn được bán trên thị trường? Các bạn hãy cùng shop so sánh nhé.

Giống nhau: Cả hai loại nhãn vở đều được in với nhiều mẫu mã, chúng đều được tráng một lớp keo ở đằng sau để chúng ta có thể bóc ra và dán luôn (decan) thuận tiện cho việc sử dụng.
Khác nhau:

Đối với nhãn vở thường, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu khác nhau. Nhưng bạn không thể có loại nhãn vở độc đáo “không đụng hàng”, “hàng độc” của chính bạn. Đối với nhãn vở in theo yêu cầu, bạn hoàn toàn có thể gửi những tấm ảnh bạn yêu thích, thậm chí cả ảnh của bạn để làm nhãn vở.
Đối với nhãn vở thường, bạn sẽ mất thêm thời gian viết vào nhãn vở như trường, lớp, vở, họ tên, năm học…. Nhưng với nhãn vở đặt in, bạn chỉ cần viết tên vở, thậm chí không cần viết gì luôn. Shop sẽ in tất tần tật lên nhãn cho bạn.
Tuy nhiên, do đặc thù, nên nhãn vở đặt in sẽ đắt hơn nhãn vở thường một chút xíu và bạn sẽ mất thời gian chờ đợi in và giao hàng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l733616355
Đóng gói 2 tờ A4 Decan Tomy = 42 nhãn vở + 1 tờ A4 Decan Tomy = 30 nhãn sách giáo khoa. Tổng: 72 nhãn
d 3224